Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thảo lần 1 cuốn "Lịch sử Đảng bộ xã Tự Do giai đoạn 1930 - 2024"

         Sáng ngày 22/4/2024, tại Hội trường làm việc xã, Ban chỉ đạo Biên soạn cuốn Lịch sử Đảng bộ xã Tự Do phối hợp với đại diện NXB Đại Nam đã tổ chức Hội thảo lần 1 cuốn "Lịch sử Đảng bộ xã Tự Do giai đoạn 1930-2024". Tham dự Hội thảo có đồng chí Bế Kim Huế - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo; các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ; ông Dương Minh Nhật- đại diện Nhà xuất bản Đại Nam. Bản thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ xã gồm phần mở đầu và 5 chương ghi lại tiến trình, những mốc lịch sử quan trọng của địa phương gắn liền với tiến trình lịch sử của đất nước. Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp quan trọng, làm rõ, bổ sung một số nội dung cuốn sách chưa đề cập đến. Ban chỉ đạo biên soạn cuốn lịch sử và Nhà xuất bản đã tiếp thu các ý kiến để bổ sung vào cuốn sách đầy đủ phục vụ cho việc biên soạn, hội thảo lần 2. 

anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Việt- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu

         Phát biểu tại cuộc Hội thảo, đồng chí Bế Kim Huế đã biểu dương những cố gắng của Ban chỉ đạo trong quá trình gặp gỡ, sưu tầm tư liệu từ các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, những bậc lão thành, những nhân chứng sống và những sổ sách còn lưu giữ được cho đến nay. Đồng chí khẳng định việc biên soạn cuốn Lịch sử Đảng bộ xã là việc làm hết sức quan trọng để thế hệ sau nắm được lịch sử của quê hương, đất nước. Đồng thời, trong thời gian tới, Ban chỉ đạo cần tiếp tục sưu tầm thông tin, tư liệu để bổ sung, phục vụ cho Hội thảo lần 2 đạt kết quả tốt.

anh tin bai

Đồng chí Bế Kim Huế - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu

         Việc biên soạn, xuất bản cuốn Lịch sử Đảng bộ xã sẽ là nguồn tư liệu quý giá giúp cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong xã nắm được quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của xã nhà, là tư liệu quý giá giáo dục truyền thống cho thế hệ mai sau.

Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang