Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI PHỤ NỮ, CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO TTN NĂM 2023 TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024
Sáng ngày 08/01, Đoàn TN- Hội LHTN Việt Nam xã phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi (TTN) năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

         Dự hội nghị có các đồng chí: Hà Văn Hoàn-HUV, Bí thư Đảng ủy; đ/c Hứa Thị Phương Liên-UV BTV huyện đoàn, chuyên viên Huyện đoàn; Đ/c Hà Thị Chuyên- chuyên viên Hội LHPN huyện; các đ/c lãnh đạo HĐND, UBND, đại diện các ban ngành đoàn thể, các đ/c ủy viên BCH, ủy viên UBH, chi hội trưởng phụ nữ, bí thư chi đoàn trong toàn xã.

         Năm 2023 là năm đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027. Thực hiện chủ đề “Năm Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, Đoàn xã đã phối hợp với các bạn ngành đoàn thể tổ chức các hoạt động phát huy vai trò của ĐVTN, chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong các hoạt động của Đoàn thông qua các hình thức mới trên các nền tảng mạng xã hội, ứng dụng công nghệ, internet nổi bật như hướng dẫn cài đặt, sử dụng tài khoản định danh điện tử cho trên 400 tài khoản… đồng thời tuyên truyền đvtn tham gia hơn 2.000 ngày công lao động xây dựng nông thôn mới; trao tặng 35 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền đv hiến được 07 đơn vị máu,...

anh tin bai
Đ/c Hà Văn Hoàn- Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại hội nghị
anh tin bai

đ/c Hứa Thị Phương Liên-UV BTV huyện đoàn, chuyên viên Huyện đoàn đang phát biểu tại hội nghị


      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hà Văn Hoàn, Bí thư Đảng ủy xã; đ/c Hứa Thị Phương Liên - chuyên viên Huyện đoàn đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả Đoàn – Hội LHTN xã đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời, chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần phải khắc phục, đề nghị Đoàn – Hội LHTN xã  sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, đột phá trong triển khai, thực hiện chương trình công tác năm 2024 và tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.
anh tin bai
    Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đoàn xã đã tặng giấy khen và phần thưởng cho 01 tập thể, 02 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023.

Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang