Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2023)

         Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), xã Tự Do đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần phát huy truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

         Chiều ngày 26/7/2023 các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy Ban nhân dân,  Ủy Ban mặt trận Tổ quốc, các Ban ngành đoàn thể xã đã đến thăm và tặng quà các gia đình Thương Binh, Bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tự Do.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại các gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, đồng thời động viên tinh thần các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách đã hy sinh một phần máu thịt cho Tổ quốc và quê hương. Đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, HĐND - UBND - UBMTTQ các Ban ngành đoàn thể của xã đã quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần, hứa sẽ luôn giữ gìn truyền thống tốt đẹp của gia đình, góp phần cùng địa phương xây dựng quê hương Tự Do ngày càng giàu đẹp văn minh.

 

Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang