Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẾT TRUNG THU NĂM 2023
    Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, ngày 29/9 các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ xã cùng các đồng chí cán bộ, công chức của xã đã tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà trung thu.

         Thực hiện kế hoạch số 204/KH-UBND của UBND huyện Quảng Hòa. UBND xã Tự Do ban hành số 52/KH-UBND ngày 21/9/2023 kế hoạch tổ chức thăm và tặng quà tết trug thu tại các trường học.

         Đảng ủy, chính quyền xã tổ chức phân công cán bộ, công chức xã đi thăm và tặng quà cho trẻ em các trường học trên địa bàn xã. Ngoài ra xã cũng phân công đi tặng quà tại các trường ngoài địa bàn xã nơi có các cháu học sinh mầm non, tiểu học đang học như trường mầm non Đống Đa, PTDTBT tiểu học Đống Đa, mầm non Chí Thảo, tiểu học Lạc Giao.

anh tin bai

(Đồng chí Hà Văn Hoàn - Bí thư xã Tự Do cùng đ/c Nông Thị Diệu phó CT UBND xã Tự Do trao tặng quà trung thutại trường Tiểu học Co Rào và trường mầm non Tự Do)

anh tin bai

(Đ/c Lục Văn Trần - Phó BT, chủ tịch HĐND và đ/c Hoàng Thị Vui - Chủ tịch LHPN xã trao tặng quà trung thu tại trường tiểu học, THCS Đoài Khôn)

        Thể hiện sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của Đảng ủy, chính quyền xã đối với trẻ em, nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với trẻ em nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các cấp các ngành đã tạo điều kiện để tất cả các trẻ em trên địa bàn xã được đón tết trung thu an toàn, ý nghĩa với nhiều hoạt động sôi nổi thiết thực nhân văn như: Giao lưu văn nghệ, rước đèn, phá cố, thi mâm cỗ, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

  
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Ngoài ra Đoàn thanh niên xã cũng tổ chức đi thăm tặng quà tại các xóm, tổ chức các trò chơi dân gian nhằm đưa tết trung thu đến gần hơn với các em nhỏ lan tỏa không khí rộn ràng ấm cúng đến từng nhà, từng xóm tạo nên một tết trung thu vui vẻ đầm ấm đầy ý nghĩa.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Tình – Bí thư Đoàn TN xã trao tặng quà trung thu tại xóm Bản Chang

anh tin bai
anh tin bai
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang