Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
MỞ ĐƯỜNG NỘI ĐỒNG VÀO VÙNG SẢN XUẤT
Thực hiện nội dung công việc thuộc trách nhiệm hộ gia đình, xóm, xã trong xây dựng nông thôn mới.

    Ngày 01/01/2024 các hộ dân xóm Đoài Khôn, xóm Lũng Vài đã họp bàn và thống nhất hiến đất, góp tiền, góp công sức để mở mặt bằng đường nội đồng tại cánh đồng Lũng Huộc, với chiều dài khoảng 800m, rộng 3m.

anh tin bai

    Với tinh thần thủ công không mở được, lãnh đạo ban ngành 02 xóm cùng với người dân quyết tâm thuê máy xúc mở đường, mua đá xô bồ để giải nền, tôn nền cho phương tiện tạm thời đi lại được vào vùng sản xuất, mỗi hộ đóng góp 1,5 triệu đồng với mục tiêu mở để cho máy móc và phương tiện đi vào vùng sản xuất được thuận lợi hơn giảm thiểu gánh nặng giải phóng được phần nào đôi vai của người dân, có đường canh tác được nhiều vụ trên một diện tích góp phần tăng thêm thu nhập cho gia đình đó là động lực để người dân hăng hái thi đua lao động sản xuất.

anh tin bai

    Qua đây Đảng ủy chính quyền địa phương coi đây là một phong trào thi đua cần được nhân rộng nhiều xóm khác học tập và làm theo.
Mong muốn các cấp, các ngành thường xuyên quan tâm tạo mọi điều kiện đầu tư đường nội đồng đối với các xóm trên địa bàn xã trong thời gian tới.

Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang